02256.533.966

cskh@thegioigiaythethao.vn 7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng 0978.897.579


Phú Hưng Sports
Điện thoại liên hệ
02256.533.966

GIỎ HÀNG (0)


Tin tức

Giày thể thao ADIDAS tại Hà Nội

Cập nhật: 27-10-2016 08:41:47 | Tin tức | Lượt xem: 14443

Giày thể thao Phú Hưng xin giới thiệu tới khách hàng ở Hà Nội những mẫu giày adidas đang gây sốt!

Thế giới đồ thể thao Phú Hưng rất hân hạnh được là đại lý của hãng giày thể thao adidas. Hiện nay, chúng tôi đã phân phối và bán lẻ các dòng sản phẩm giày thể thao adidas chính hãng trên toàn quốc tiêu biểu như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh,…

Dưới đây, thế giới đồ thể thao Phú Hưng xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu giày thể thao Adidas siêu hot đang “làm mưa làm gió” tại địa bàn Hà Nội

Mẫu giày thể thao adidas NMD| mẫu giày thể thao mà giới trẻ Hà Nội phát cuồng

Giày thể thao Adidas Originals NMD là dòng sản phẩm giày thể thao mới được ra mắt bới thương hiệu Adidas gần đây. NMD được giới trẻ trên khắp thế giới nói chung và giới trẻHà Nội, Việt Nam nói riêng săn lùng khắp nơi để được sở hữu nó.

giày thể thao adidas nmd được giới trẻ Hà Nội săn lùng

giày thể thao adidas nmd được giới trẻ Hà Nội săn lùng

NMD là tên viết tắt của NOMAD. Trong tiếng Anh, NOMAD có nghĩa là dân du cư, những người sống nay đây mai đó, ngao du thiên hạ. Adidas NMD được sáng tạo nên từ tinh thần muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống mới thông qua những chuyến đi dài.

Adidas NMD nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí cao so với các dòng sản phẩm Adidas trước đó là bởi NMD ngay từ lúc đầu tạo ra là để đánh mạnh vào ứng dụng trong thời trang, nó rất dễ phối đồ với những trang phục sành điệu hiện đại, trẻ trung.

giày chaỵ bộ adidas nmd trẻ trung, cá tính

giày chaỵ bộ adidas nmd trẻ trung, cá tính 

Điểm nhận dạng khá lạ của đôi giày thể thao này là 2 miếng hỗ trợ xanh - đỏ chứ không phải 3 sọc truyền thống của Adidas. Hai miếng hỗ trợ này không chỉ để làm đẹp đơn thuần cho NMD, mà có vai trò tương đối quan trọng trong việc nâng đỡ, hỗ trợ cho đế, tránh cho đôi giày bị phân tán lực quá lớn. Giúp người dùng ổn định gót chân và định hình gót giày không bị biến dạng lớn sau một thời gian dài sử dụng.

điểm đặc biệt của giày thể thao adidas nmd chính là hai miếng dán hỗ trợ

điểm đặc biệt của giày thể thao adidas nmd chính là hai miếng dán hỗ trợ 

Các phiên bản màu khác nhau của giày thể thao adidas NMD đang được bán tại Hà Nội

giày thể thao adidas nmd tại hà nội đa dạng màu sắc

giày thể thao adidas nmd tại hà nội đa dạng màu sắc

Ngoài ra, giày thể thao Adidas NMD còn có những đặc điểm nổi bật sau thu hút được giới trẻ:

  • Adidas NMD mang lại cảm giác êm chân và bồi hoàn năng lượng giúp việc di chuyển dễ dàng và tốt hơn.
  • Adidas NMD tạo sự êm ái, thoáng khí thoải mái suốt thời gian dài cho đôi chân giúp việc đi lại cả ngày không bị khó chịu.
  • Adidas NMD có trọng lượng nhẹ giúp bàn chân đỡ mỏi.

giày thể thao adidas nmd mang lại sự êm ái dễ chịu cho người sử dụng

giày thể thao adidas nmd mang lại sự êm ái dễ chịu cho người sử dụng

Ngoài phiên bản giày thể thao adidas NMD người lớn kể trên, hãng adidas cũng mới ra mắt phiên bản giày thể thao adidas NMD dành cho trẻ em, chúng tôi đã kịp thời cập nhật lên gian hàng của mình. Để mua mẫu giày thể thao NMD của adidas cho bé vui lòng xem tại đây: giày thể thao adidas NMD phiên bản trẻ em

giày thể thao adidas nmd trẻ em

giày thể thao adidas nmd trẻ em

Giày thể thao Adidas Neo|dòng sản phẩm mang lại sự mới mẻ, khỏe khoắn và năng động cho người sử dụng đã đến Hà Nội

Giày thể thao Adidas Neo chủ yếu đánh trọng tâm vào đối tượng là các bạn trẻ tuổi teen. Với những thiết kế vô cùng ấn tượng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đã đưa thương hiệu Adidas Neo trở nên nổi tiếng tại Hà Nội.

giày thể thao adidas neo mới mẻ, khỏe khoắn, năng động

giày thể thao adidas neo mới mẻ, khỏe khoắn, năng động

Giày thể thao Adidas NEO có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng rất dễ đi, đồng thời có rất nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung để lựa chọn.

giày thể thao adidas neo có nhiều màu sắc để lựa chọn

giày thể thao adidas neo có nhiều màu sắc để lựa chọn

Giày thể thao Adidas neo không chỉ có những thiết kế dành cho nam mà những thiết kế cho nữ cũng không kém phần đa dạng. Hơn nữa, chúng ta có thể diện những đôi giày thể thao adidas NEO suốt bốn mùa mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái.

giày thể thao adidas neo đa dạng

giày thể thao adidas neo đa dạng

Bất kể bạn là nam hay nữ, trong tủ đồ của bạn nên có ít nhất một đôi giày thể thao adidas NEO cho riêng mình.

Giày thể thao Adidas Ultra Boost|đôi giày có thiết kế tối ưu, giày chạy bộ tốt nhất và thoải mái nhất

Phần thân trên của  giày thể thao Adidas Ultra Boost  sử dụng vật liệu PrimeKnit. Đặc biệt, lưỡi gà của giày không tách riêng như những đôi giày khác mà liền với cổ giày. Phần viền quanh cổ chân cũng được phủ lớp PrimeKnit, lót dưới là một lớp bọt biển dày tạo cảm giác ôm chân.

giày thể thao adidas ultraboost có thiết kế tối ưu

giày thể thao adidas ultraboost có thiết kế tối ưu

Mũi giày áp dụng công nghệ PrimeKnit giúp Adidas Ultra Boost tăng độ giãn nở. Vì vậy các ngón chân của người dùng không bị gò bó.

giày thể thao adidas ultraboost tăng độ giãn nở

giày thể thao adidas ultraboost tăng độ giãn nở

Với đôi giày thể thao Adidas Ultra Boost, bạn không cần phải lo về độ bền của nó bởi độ bền là tuyệt vời. Dù cho bạn có hoạt động trong thời gian kéo dài mỗi ngày hay mỗi tháng thì giày Adidas Ultra Boost vẫn sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn hoạt động hiệu quả, êm ái.

giày thể thao adidas neo có độ bền cao

giày thể thao adidas neo có độ bền cao

Các mẫu giày thể thao adidas luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, cá tính. Vậy nên đừng do dự mà sở hữu ngay các siêu phẩm giày thể thao hot nhất hiện nay đang được hệ thống phân phối và bán lẻ của thế giới đồ thể thao đưa ra thị trường . Hệ thống kênh của chúng tôi trải dài từ Bắc vô Nam, qua tất cả tỉnh thành, tiêu biểu như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh,...

Hãy liên hệ với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết hơn về "Các mẫu giày thể thao adidashoàn toàn miễn phí.

thegioidothethao.vn không chỉ phân phối giày thể thao adidas tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM mà còn tại nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.


PHÚ HƯNG SPORTS

7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

SĐT: 02256.533.966