02256.533.966

cskh@thegioigiaythethao.vn 7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng 0978.897.579


Phú Hưng Sports
Điện thoại liên hệ
02256.533.966

GIỎ HÀNG (0)


Tin tức

Giày thể thao Puma 3 mẫu mới với phong cách cổ điển

Cập nhật: 21-03-2017 08:26:00 | Tin tức | Lượt xem: 3147

Với 3 mẫu giày thể thao Puma Basket Classic Tiger Mes, Puma Super Liga OG Retro và Puma Ferrari Future Cat OG mang đến cho bạn những phong cách đậm chất cổ điển nhưng cũng hết sức mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Chúng ta cùng điểm qua những nét đặc trưng của những mẫu giày thể thao mang thương hiệu Đức này nhé!

Giày thể thao Puma phong cách cổ điển

PUMA là thương hiệu thể thao toàn cầu thành công trong việc hoà trộn những ảnh hưởng từ thể thao, lối sống và thời trang. Quan điểm ngành công nghiệp độc đáo của PUMA mang lại những bất ngờ trong ngành giày dép thể thao, may mặc và phụ kiện thông qua cải tiến kỹ thuật và thiết kế cách mạng.

GIÀY THỂ THAO PUMA BASKET CLASSIC TIGER MESH

Giày thể thao Puma Basket Classic Tiger h1

Giày thể thao Puma Basket Classic Tiger h2

Giày thể thao Puma Basket Classic Tiger đại diện cho phong cách đường phố cổ điển, phần thân trên là chất liệu vải dệt cùng chất liệu đế cao su với độ đàn hồi cao.

Giày thể thao Puma Basket Classic Tiger h3Giày thể thao Puma Basket Classic Tiger h4

GIÀY THỂ THAO PUMA SUPER LIGA OG RETRO

Giày thể thao Puma Super Liga OG Retro nâu

Giày thể thao Puma Super Liga OG Retro xanh

Được biết đến như là đôi giày thể thao thời trang cổ điển trong bộ sưu tập bóng cao cấp. Puma Super Liga OG Retro là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da và da lộn ở phần thân trên. Hình chữ U đứng ở hai bên và đế giữa tương phản trong kết cấu. Phần đế giày vẫn là chất liệu cao su quen thuộc của Puma tạo cảm giác êm ái nhất khi mang trong thời gian dài hay vận động liên tục.

GIÀY THỂ THAO PUMA FERRARI FUTURE CAT OG

Future Cat có một thiết kế khá thon gọn và tạo ra một cảm giác giống như phần thân của những chiếc xe Ferrari mạnh mẽ và cuốn hút. Dòng giày thể thao này được tạo ra nhắm tới tốc độ và sự bứt phá của các vận động viên.

Giày thể thao nam Puma Ferrari Future Cat Og đỏ

Phần thân trên được làm từ da, các họa tiết không đối xứng. Lớp đệm giữa kết hợp với đế cao su có độ đàn hồi cao như chắp thêm cánh cho công nghệ của giày Puma, điều đó sẽ giúp bạn có một cảm giác thoải mái nhất khi chơi thể thao.

Giày thể thao Puma Ferrari Future Cat Og đỏ

Logo hình con báo được Puma bố trí xen kẽ nhau tạo ra các góc độ khác nhau khi nhìn vào đôi giày thể thao Ferrari Future Cat.

Xem thêm: Các mẫu giày thể thao Puma


PHÚ HƯNG SPORTS

7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

SĐT: 02256.533.966