02256.533.966

cskh@thegioigiaythethao.vn 7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng 0978.897.579


Phú Hưng Sports
Điện thoại liên hệ
02256.533.966

GIỎ HÀNG (0)


Tin tức

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 – linh hoạt và mạnh mẽ cùng Ronaldo

Cập nhật: 14-03-2017 07:37:18 | Tin tức | Lượt xem: 5716

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 được thiết kế dựa trên những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ nhằm đảm bảo tính linh hoạt cho các vận động viên nhưng cũng phải hết sức mạnh mẽ trong từng bước chạy. Để lọt vào tầm ngắm của CR7 (Ronaldo) - người mà yêu cầu cao về trình độ biểu diễn trên sân cỏ là một điều không hề dễ. Đó là những đặc trưng của giày thể thao Nike - được thiết kế dành riêng cho từng bộ môn nhất định, đem lại hiệu suất cao nhất cho các tuyển thủ.

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 h1

Giày thể thao Nike trainer 3.0 cung cấp cấu trúc lockdown để cải thiện nhanh chóng trong tất cả các hướng

Giày Nike Free Trainer vs Ronaldo

Nike free trainer được thiết kế hướng tới sức mạnh và tính linh hoạt: kết hợp giữa sự ổn định của cấu trúc đồng thời hỗ trợ tối đa cho sự vận động. Vận động viên cần một chiếc giày cho phép họ chạy, nhảy, tăng tốc theo ý muốn, tạo ra một cảm giác di chuyển như khi bạn đang đi chân trần.

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 V4 được xây dựng để truyền cảm hứng cho sự tự tin đó

"Khi tôi 12 tuổi, hầu hết mọi người nói với tôi 'Cristiano, bạn là một cầu thủ rất tài năng, rất tốt, nhưng bạn đang rất gầy và mảnh.' Và tôi đặt nó trong tâm trí của tôi: cơ thể chúng ta có thể cải thiện ... Tôi đặt nó trong tâm trí của tôi, 'Vâng, điều này là không quá khó. Tôi có tài năng. Bây giờ tôi sẽ đi đến phòng tập thể dục và chứng minh bản thân mình '. "- Cristiano Ronaldo

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 h11

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 V4 với sự làm mới ở phần thân trên. Trụ đỡ bởi phần gót, các tính năng trên một lưới tròn đan dệt và củng cố khi bàn chân tham gia để giảm ma sát trong quá trình di chuyển. "Vật liệu dệt kim tròn ở phía trên tạo ra một sự liền mạch phù hợp với bàn chân," giải thích bởi Tim Day - quản lý dòng sản phẩm tại Athletic Training Footwear, "Điều này ngăn cản sự trượt khi một vận động viên đang thay đổi hướng. Khi chân vẫn bị khóa chặt xuống, các vận động viên có thể chuyển tiếp nhanh hơn nhiều trong khi hãm lực và chuyển hướng. "

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 h12

Sự trải dài của sợi phần thân trên cung cấp cho giày tính linh hướng và sức mạnh: sợi mở rộng theo chiều dọc với các chuyển động tự nhiên của bàn chân, trong khi khóa ở vị trí bên trong để cung cấp sự ổn định.

Sự tin tưởng vào hiệu suất được song hành với sự bạo dạn trong thiết kế của giày thể thao nike free trainer 3.0. Sự đa dạng của mẫu thiết kế được tạo ra bởi việc sử dụng các vật liệu đan tròn không những tạo ra một cảm giác bắt mắt mà hơn thế nữa nó còn cho phép các vận động viên thể bùng nổ trong các kỹ năng và phong cách của họ.

"Chúng tôi đem thiết kế này cho các vận động viên những người muốn được thể hiện kỹ thuật điêu luyện," Day nói. "Thật vô cùng nhẹ và thấp xuống mặt đất, làm cho nó cực kỳ ổn định và đáp ứng. Với thiết kế này cho phép các vận động viên linh hoạt trong các cử động."

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 h112

Free Trainer 3.0 V4 tiếp tục sử dụng các sáng tạo của free 3.0 - đế ngoài của người tiền nhiệm: rãnh lục giác flex của nó được đúc để cung cấp sáu điểm flex khác nhau, cung cấp khả năng linh hoạt cho các chuyển động tự nhiên.

Giày thể thao Nike Free Trainer 3.0 V4 có sẵn tại Nike.com và các địa điểm bán lẻ.

Tham khảo: news.nike.com


PHÚ HƯNG SPORTS

7 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

SĐT: 02256.533.966